AN CƯ THỊNH VƯỢNG
pic
0948 39 39 49

Khảo sát khách hàng đã mua dự án
Kim Tinh Group

Thông tin khách hàng

Họ và tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Dự án đã từng mua

Thông tin khảo sát

1. Quý khách đánh giá chất lượng dịch vụ chung của Kim Tinh Group như thế nào?

  • a. Rất hài lòng

  • b. Hài lòng

  • d. Rất không hài lòng

  • c. Không hài lòng

2. Quý khách đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại Công ty ở khía cạnh nào?

  • a. Không gian/ cơ sở vật chất

  • b. Quy trình giao dịch/ chứng từ

  • c. Năng lực chuyên môn của nhân viên

  • d. Thái độ ứng xử của nhân viên

3. Quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng dịch vụ Công Ty ở khía cạnh nào?

  • a. Không gian/ cơ sở vật chất

  • b. Quy trình giao dịch/ chứng từ

  • c. Năng lực chuyên môn của nhân viên

  • d. Thái độ ứng xử của nhân viên

4. Tiêu chí lựa chọn sản phẩm (đất nền/nhà phố) của Quý khách tại Công Ty?

  • a. Giá cả

  • b. Vị trí/ Cơ sở hạ tầng

  • c. Chương trình khuyến mãi

  • d. Tiến độ thanh toán hợp lý

5. Quý khách biết tới sản phẩm Kim Tinh Group từ:

  • a. Người thân/bạn bè

  • b. Báo chí, banner

  • c. Internet

  • d. Tờ rơi

6. Quý khách có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm Công ty đến bạn bè không?

  • a. Có

  • b. Chắc chắn có

  • c. Không

7. Quý khách có dễ dàng tiếp nhận các dịch vụ hỗ trợ Khách hàng của Công ty không?

  • a. Rất khó

  • b. Hơi khó

  • c. Bình thường

  • d. Dễ dàng

8. Trong quá trình giao dịch, Quý khách nhận được đầy đủ, rõ ràng các thông tin; chính sách ưu đãi và các chương trình hậu mãi?

  • a. Có

  • b. Không

9. Quý khách mong muốn nhận được các thông tin về chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua:

  • a. Email cá nhân hoặc SMS

  • b. Website Kim Tinh Group

  • d. Khác

10. Chúng tôi có thể làm điều gì để gia tăng mức độ hài lòng của Quý khách về dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Kim Tinh Group?

KIM TINH GROUP Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!